สรุป เศรษฐกิจไทย แนวโน้มจะเป็นอย่างไรต่อไป

มีความเป็นอิสระในการดำเนินนโยบายการเงิน… เราอยากเห็นนโยบายการเงินการคลังไปด้วยกัน ตอนนี้เงินเฟ้อติดลบ 4 เดือนแล้ว” เศรษฐา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เคเคเค รีเสิร์ช โดยเกียรตินาคินภัทร วิเคราะห์ว่า จากกระแสขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางทั่วโลก และความล่าช้าของนโยบายการเงินไทย บวกกับค่าเงินบาทที่มีแนวโน้มอ่อนลงต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าธนาคารกลางแห่งประเทศไทยอาจปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.50% เป็น 1% ในการประชุม กนง. ทั้งนี้ ธปท.คาดการณ์ด้วยว่า อัตราเงินเฟ้อทั่วไปจะมีแนวโน้มปรับตัวลดลง โดยในปี sixty six ขยายตัวเพิ่มขึ้น […]

ประเทศไทยใน พ ศ 2567 วิกิพีเดีย

จากการคาดการณ์ของอาจารย์สิริพรรณ three พรรคการเมือง – พปชร. (เดิม 53 เสียง) และ รทสช. (เพิ่งก่อตั้งพรรค ไม่มีเสียง) – น่าจะได้ที่นั่งรวมกันไม่เกิน one hundred sixty เสียง ภายใต้การประเมินบนฐานที่ว่าทุกคน-ทุกพรรคมีคะแนนนิยมเท่าเดิม ทว่าโดยข้อเท็จจริง คะแนนของทั้ง พปชร. ในคลื่นลมทะเลที่ผันผวน กับตันเรือคนใหม่ควรจะมีการเตรียมพร้อมและทบทวนกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างยืดหยุ่น ส่งเสริมความแข็งแกร่งทั้งในระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว เพื่อทำให้เศรษฐกิจของประเทศสามารถผ่านพ้นความท้าทายได้อย่างยั่งยืน. นอกจากแกนนำราษฎรชุดนี้ ยังมีแนวร่วมราษฎรตกเป็นผู้ต้องหา/จำเลย […]

Four วิธีลด “ไขมันหน้าท้อง” แบบง่ายๆ ได้ผลจริง

รวมวิธีแก้ไขที่เห็นผลจริง พร… อาหารลดไขมันหน้าท้อง ลดน่องแบบเร่งด่วน เลือกวิธีไหนดี ? สาเหตุที่ทำให้น่องใหญ่… วิธีลดปัญหาจุดด่างดำบนใบหน้า ทำวิธีไหนได้บ้าง รู้สาเหตุเพ… ทำไมถึงควรปั้นก้น ? แจก 8 ท่าปั้นก้น พร้อมแนะตัวช่วยเสริม… แมท ภีรนีย์ เผยที่มาชุดแต่งงาน ตั้งใจทำขึ้นเพื่อคนนี้…. หลุมสิวรักษาเองได้ไหม ? หน้าเป็นหลุมสิว ใช้อะไรดี ? ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม หลังฉีดหน้าเด็กแค่ไหน ทำไมบางคนทำแล้ว… หลังฉีดฟิลเลอร์คาง มีข้อห้ามอะไรบ้าง […]

Uob บน Linkedin: รายงานวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจของไทยในปี 2567*

ชิ นส่วน พลาสติกและผลิตภัณฑ์ และเครื่องปรับอากาศ) ขณะที่สินค้าที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ไทยขาดดุลเฉลี่ย 0.8 ล้านล้านดอลลาร์ สรอ. เมื่อเฉลี่ยในช่วง 4 เดือนแรก (มกราคม- เมษายน 2567) เงินบาทเฉลี่ยอยู่ที่ 35.94 บาทต่อดอลลาร์ สรอ. เศรษฐกิจไทยในระยะข้างหน้ายังเปราะบางแม้การเบิกจ่ายงบประมาณของรัฐจะเริ่มนำเม็ดเงินเข้ามาสู่ระบบเศรษฐกิจมากขึ้น การเร่งเบิกจ่ายงบประมาณทำให้การใช้จ่ายของรัฐกลับมาขยายตัวเฉลี่ยสูงกว่า 15% ในเดือนพ.ค.-มิ.ย. เรื่องที่ 4,807 สมาคมรถยนต์นั่งส่วนบุคคลแห่งประเทศจีน (CPCA) เปิดเผยข้อมูลในวันพฤหัสบดี (8 ส.ค.) […]

Uob บน Linkedin: รายงานวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจของไทยในปี 2567*

ชิ นส่วน พลาสติกและผลิตภัณฑ์ และเครื่องปรับอากาศ) ขณะที่สินค้าที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ไทยขาดดุลเฉลี่ย 0.8 ล้านล้านดอลลาร์ สรอ. เมื่อเฉลี่ยในช่วง 4 เดือนแรก (มกราคม- เมษายน 2567) เงินบาทเฉลี่ยอยู่ที่ 35.94 บาทต่อดอลลาร์ สรอ. เศรษฐกิจไทยในระยะข้างหน้ายังเปราะบางแม้การเบิกจ่ายงบประมาณของรัฐจะเริ่มนำเม็ดเงินเข้ามาสู่ระบบเศรษฐกิจมากขึ้น การเร่งเบิกจ่ายงบประมาณทำให้การใช้จ่ายของรัฐกลับมาขยายตัวเฉลี่ยสูงกว่า 15% ในเดือนพ.ค.-มิ.ย. เรื่องที่ 4,807 สมาคมรถยนต์นั่งส่วนบุคคลแห่งประเทศจีน (CPCA) เปิดเผยข้อมูลในวันพฤหัสบดี (8 ส.ค.) […]

10 เทรนด์ธุรกิจโลก ปี 2567 เมื่อ เศรษฐกิจ ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และ Ai องค์กรไทยจะไปทางไหน?

กลุ่มที่ศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้พ้นสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ในคลื่นลมทะเลที่ผันผวน กับตันเรือคนใหม่ควรจะมีการเตรียมพร้อมและทบทวนกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างยืดหยุ่น ส่งเสริมความแข็งแกร่งทั้งในระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว เพื่อทำให้เศรษฐกิจของประเทศสามารถผ่านพ้นความท้าทายได้อย่างยั่งยืน. ซึ่งอาจนำไปสู่การสะสมปัญหาความไม่สมดุลของเศรษฐกิจในอีกรูปแบบหนึ่ง ดังนั้น ทุกภาคส่วนควรร่วมกันช่วยเสริมสร้างสมดุลใหม่ให้กับเศรษฐกิจไทย เพื่อบรรเทาผลกระทบจากข้อจำกัดเชิงโครงสร้าง ต่อระดับศักยภาพทางเศรษฐกิจของไทยในอนาคต. โจทย์นี้จึงพบคำตอบที่ว่า…นี่เป็นกลยุทธ์ย่อยช่วยสนับสนุนอีเวนต์ซอฟต์พาวเวอร์ 5 พันล้านบาท และกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวสู่ระยองปี 2567 สู่เป้าหมาย 80% ปีพีกท่องเที่ยว 2562 ก่อนถูกโควิดบูลลี่คือ…ก้าวกระโดด 6.4 ล้านคน ทำรายได้ แฮ่ม! หลังเกษตรกรชาวสวนผลไม้ตะวันออกหลุดบ่วงพ่อค้าคนกลาง ที่ไม่เคยจับจอบให้น้ำพรวนดิน ชีวิตชาวสวนพลันดีขึ้นยิ้มระรื่นเมื่อสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร […]

คนไทยจะอยู่อย่างไร? กับ เศรษฐกิจไทย ปี 2567 เมื่อ ไม่รู้ว่าเป็นปี มังกรทอง หรือ มังกรไฟ

MOU โครงการ GHB Big Family ร่วมกับ SAM ซื้อทรัพย์สินรอการขายจาก SAM วันนี้ มีโอกาสรับสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจาก ธอส. ข้อมูลรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่ได้รับความเห็นชอบ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 เป็นต้นมา ซึ่งจัดเก็บในศูนย์ข้อมูลการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ Smart EIA Plus… 2564 แสดงเป็นแผนที่โดยมีข้อมูลชั้นคุณภาพลุ่มน้ำแต่ละชั้น ตามมติคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดชั้นคุณภาพลุ่มน้ำ… เงินทุนเคลื่อนย้าย ในไตรมาสสองของปี 2566 เงินทุนเคลื่อนย้ายไหลออกสุทธิ 2.5 […]

แชร์ๆๆ

“พล.อ.ประยุทธ์เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพและได้พูดคุยกันดีแบบผู้ใหญ่” เศรษฐาบอกผู้สื่อข่าวหลังจับเข่าคุยกับอดีตหัวหน้า คสช. เมื่อ ชวน หลีกภัย เสนอชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคคนที่ 7 ชิงเก้าอี้ผู้นำพรรคอีกครั้งเมื่อ 9 ธ.ค. 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง ทักษิณ “ขออนุญาต” กลับบ้านมาเลี้ยงหลาน โดยแจ้งผ่านบัญชีเอ็กซ์ 2 ครั้ง ในวันที่ 1 และ 9 พ.ค. ยุกติ มุกดาวิจิตร. “คนเสื้อแดงกับรัฐธรรมนูญฉบับวัฒนธรรมไทย.” […]

อาหารลดพุงมื้อเย็น แบบไทยๆ สำหรับผู้ชาย โปรตีนสูง ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก อร่อยไม่อ้วน

โปรตีน เป็นส่วนประกอบของเซลล์ในร่างกาย ฮอร์โมน เลือด เอนไซม์ เซลล์ภูมิคุ้มกันและกล้ามเนื้อ ทำหน้าที่.. เห็นไหมว่า “เต้าหู้” เป็นของมีประโยชน์ แถมยังหาซื้อง่าย ดังนั้นหากสาวๆ อยากมีสุขภาพที่ดี พร้อมหุ่นสวยเช้ง อย่าลืมให้เต้าหู้เป็นหนึ่งในตัวเลือกบนโต๊ะอาหารของคุณนะคะ. ขอบคุณทั้งคอมเม้น คำชม และความเป็นห่วง เราไม่ได้บอกว่าวิธีเราเป็นวิธีที่ดี แต่เราแค่อยากจะแชร์ว่าวิธีนี้เห็นผลกับเรา แล้วตอนเราลงรูปใน fb คนจะทักแชทมาถามเยอะมาก แล้วบอกว่าเราทำให้เค้ามีกำลังใจ ที่มาโพสคืออยากให้คนที่อ้วนมากๆ มาก่อนแบบเราได้มีกำลังใจในการลดนะ ว่าเอ้อคนอย่างเราก็ลดได้เหมือนกันนะ … เช็คราคาประกันฟรี ใน 60 […]

ฉลาดซื้อ นิตยสารออนไลน์ เวย์โปรตีน

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ eight วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด… อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน… ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้. นมเวย์ อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย… […]

เอกสารวิชาการ ฉบับที่ 6 2567 ภาวะเศรษฐกิจมหภาค แนวโน้มทางการคลัง และปัจจัยทางเศรษฐกิจการคลัง

2568 วงเงินรวม three.seventy five ล้านล้านบาท ในวาระที่ 1 จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ มิ.ย. ทั้ง 3 ประเทศในปี 2566 พบว่า เวียดนามและมาเลเซีย มีมูลค่าเกินดุลการค้าจากสหรัฐฯ สูงกว่าการขาดดุลการค้าจากจีน 35,009 ล้านดอลลาร์ สรอ. (กระดาษและผลิตภัณฑ์ เซรามิก และใยส้าหรับสิ่งทอ) รวมทั งสินค้าที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ไทยขาดดุลเฉลี่ย 46.1 ล้านล้านดอลลาร์ สรอ. และ […]

Doc แนวข้อสอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน การเมือง เศรษฐกิจ สังคม และความรู้ทั่วไป Non Maxnum

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำเสนอหลักการของร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 2568 ต่อที่ประชุมสภา ก่อนเปิดให้สมาชิกอภิปราย three วัน โดยรัฐบาลกับฝ่ายค้านได้เวลาฝ่ายละ 20 ชม. “คณะราษฎร” นัดชุมนุมที่แยกปทุมวันช่วงเย็น ตำรวจใช้เครื่องขยายเสียงประกาศให้ยุติการชุมนุมแต่ไม่เป็นผล เวลา 18.10 น. ตำรวจเริ่มฉีดน้ำแรงดันสูงใส่ผู้ชุมนุมและกระชับพื้นที่ทั้งด้าน ถ.พระราม 1 และ ถ.พญาไท จนสลายการชุมนุมและยึดพื้นที่แยกปทุมวันได้สำเร็จในเวลาประมาณ 23.00 น. ภาพนี้เป็นภาพชาวฮินดูกำลังรุมทุบตีชายชาวมุสลิมคนหนึ่งอย่างทารุณ ซึ่งกลายมาเป็นภาพสำคัญของเหตุจลาจลทางศาสนาในกรุงนิวเดลี เมื่อเดือน […]

รีวิว เที่ยวฮ่องกง มาเก๊า 7วัน 6คืน งบ Thirteen,000 บาท ตอนที่1: Day1-3

นำท่านชม ทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบที่มีความสวยงามเป็นอันดับหนึ่งแต่ใหญ่เป็นอันดับสามของอิตาลี โดยสารรถไฟที่สถานีรถไฟที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป สู่ จูงเฟรา พื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมดังมากมายกว่า 70 ร้าน ณ La Vallee Village Outlet อิสระสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งตามอัธยาศัย พิเศษ!! นำท่านทาน หอยเอสค… ทั้ง 10 เมืองนี้ก็เป็นทางเลือกของการเดินทาง และท่องเที่ยวซึ่งแตกต่างไปจากประเทศดังๆอย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส หรืออิตาลี ซึ่งคนไทยนิยมไปเที่ยวกัน ใครงบน้อยแต่อยากไปยุโรป สัมผัสความสวยงามรูปแบบใหม่ น่าจะถูกใจกันมากเลยล่ะ…. […]

กฎใหม่ วีซ่าเชงเก้น เริ่มเดือนกุมภาพันธ์ 2020

นำท่านชม ทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบที่มีความสวยงามเป็นอันดับหนึ่งแต่ใหญ่เป็นอันดับสามของอิตาลี โดยสารรถไฟที่สถานีรถไฟที่อยู่สูงที่สุดในยุโรป สู่ จูงเฟรา พื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่รวมร้านค้าแบรนด์เนมดังมากมายกว่า 70 ร้าน ณ La Vallee Village Outlet อิสระสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งตามอัธยาศัย พิเศษ!! กรอกข้อมูลเบื้องต้นลงใน แบบฟอร์ม ด้านล่าง เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ ทราบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับประเทศ ระยะเวลา และแผนการเดินทางของท่าน จากนั้นรอทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. นอกจากที่จะต้องเตรียมทำพาสปอร์ตหรือหนังสือเดินทางแล้ว คุณยังต้องเตรียมตัวยื่นขอวีซ่าก่อนเดินทางด้วยนะ… นอกจากนี้ยังมีรัฐย่อยของยุโรปอีก […]

โปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ตารางบอลยูโร Euro 2024 ลิ้งก์ดูบอลสด

สำหรับ ฟุตบอล ยูโร 2024 จะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ระหว่าง 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 2567 ดูบอลสด บอลวันนี้ “โรมาเนีย พบ ยูเครน” ตารางบอลยูโร 2024 ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 กลุ่ม E นัดแรก วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา […]

ผลจับสลากครบ 24 ทีม ฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม

อันดับ 1 กลุ่ม ซี พบ อันดับ three กลุ่ม ดี/อี/เอฟ เวลา 23.00 น. โดยคู่ที่น่าสนใจของเกมนัดเปิดสนามเป็นเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เชลซี พบแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ซึ่งจะเตะในคืนวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 22.30 น. ฉะนั้นเมื่อ ยูโร 2024 มาเคาะประตูบ้านท่านแล้วขนาดนี้ ก็ลองไปสำรวจตรวจตรากันหน่อย โดยเฉพาะว่าในช่วง 2 […]

ทําใบขับขี่สากล 2566 ใบขับขี่ระหว่างประเทศ ใช้เอกสาร จองคิวออนไลน์

“พิชิตฝันข้าราชการ” กับเทคนิคเลือกซื้อหนังสือเตรียมสอบ ก.พ. ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีภัยทางธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงอย่าง พายุไต้ฝุ่นหรือสึนามิ ดังนั้นควรเช็คสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ เช็คสภาพอากาศได้ที่ Accuweather.com  ค่อนข้างแม่นยำและเช็คล่วงหน้าได้ 25 วัน. กระแสการเที่ยวฮอกไกโด มีมาอยู่เรื่อยๆ จริงๆ หลายๆ คนมาญี่ปุ่นหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมาฮอกไกโด ไม่รู้จะไปไหนดี ก็อาจจะนึกภาพไม่ออก พวกเราชาวทริปปิโน่ ผู้รู้จริงเรื่องฮอกไกโด ได้ลองวางแผนให้แล้ว โดยได้ลองแพลนให้คร่าวๆ 5 วัน 4 คืน พร้อมคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนน่าจะใช้เวลาในฮอกไกโดกัน ทริปที่จะแนะนำนี้รับรองว่าหลากหลาย อัดแน่น […]

อัปเดต พยากรณ์ซากุระ ญี่ปุ่น ประจำปี 2024 *อัปเดต 15 มีนาคม

นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก มาอัพเดททัวร์โตเกียวเดือนมีนาคม 2567 กันสักหน่อยสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาทัวร์ญี่ปุ่น มีนาคม 2567 อยู่แล้วอยากจะไปเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกแต่ยังไม่รู้จะไปเส้นทางไหนดีวันนี้ผมมีนำมาเสนอเพื่อน […]

แพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง เที่ยวพร้อมครอบครัว ราคาประหยัด

หลังจากพลาดช่วงพีคของซากุระในโตเกียวเมื่อ three ปีก่อนเพราะเดินทางไปถึงตอนช่วงยังไม่ full bloom  ปีนี้เลยขอกลับไปแก้มืออีกครั้ง โดยวางแผนเป็นทริปสั้นๆ แบ่งเป็น 2 วันในโตเกียวและอีก 2 วันที่จังหวัดไซตามะซึ่งอยู่ติดกับโตเกียวและมีช่วงเวลาการบานของดอกซากุระใกล้เคียงกัน… ประกาศผลการดำเนินงาน ณ สิ้นปี sixty six ปล่อยสินเชื่อใหม่สูงถึง 253,860 ล้านบาท สนองนโยบายรัฐบาล เดินหน้าช่วยคนไทยมีบ้าน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พร้อมดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลแล… ญี่ปุ่นกำลังเข้าสู่หน้าหนาวอย่างเต็มตัวแล้ว หลายภูมิภาคเริ่มมีหิมะตกในเขตที่เป็นภูเขา ใครอยากไปเล่นหิมะแบบฟู ๆ  ช่วงปลายปีไปจนถึงต้นเดือนกุมภาฯ เป็นช่วงที่มีโอกาสได้เจอหิมะหนาๆ […]

‘เที่ยวต่างประเทศ ที่ไหนดี’ ? แจกลิสต์ 10 ประเทศ ที่น่าเที่ยว ต้องไปสักครั้ง

ตระการตาไปกับทุ่งดอกทิวลิปกว่า three ล้านดอกในงานเทศกาลชมดอกทิวลิปสวนโทนามิ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัดโทยามะ  ทุก ๆ ปี ในช่วงกลางเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคมจะมีการจัดแสดงทิวลิปสุดลูกหูลูกตา พาคุณชมแปลงดอกทิวลิปกว่า 300 สายพันธุ์ บานสะพรั่งสร้างสีสัน ทั้งสีเหลือง สีแดง และสีส้ม เสมือนหลุดเข้าไปในภาพวาดของแวนโก๊ะ รวมถึงยังมีแปลงทิวลิปแบบไฮโดรโปนิกส์ที่ลอยอยู่ในสระน้ำ ขึ้นไปบน Tulip Tower ด้านบนมีจุดชมวิวสูงรอบทิศแบบ 360 องศา และ Tulip Skywalk ที่เรียกว่า Flower Otani ทางเดินดอกทิวลิปสูง […]